วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

........ ภาพเคลื่อนไหว " คลื่นทะเล " ที่อยู่ข้างล่างนี้
.........บอกให้ท่านรู้ว่า......................
( โปรด อ่านข้อความที่ปรากฎขึ้นมา..โดย จะอยู่ในภาพเคลื่อนไหวภาพนี้ )

Image Hosting by PictureTrail.com


Image Hosting by PictureTrail.com


นิยาม : ให้คติ บทที่ 1 ... " ความสำเร็จ " ...


...... เริ่มทำก็ยอมแพ้ตั้งแต่ยกแรก แล้วท่านจะทำสิ่งใดให้สำเร็จ / ความสำเร็จเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ แต่ความสำเร็จไม่มีขาย อยากได้ " ตัวเรา และใจของเรา " ต้องทำเอาเอง !

นิยาม : ให้คติ บทที่ 2 ... " ความดี กับ การให้ " ...

.......ชีวิตของคนเรานั้น...ไม่รู้ว่าจะจากโลกนี้ไปเมื่อไหร่ วันไหน ท้ายสุดของชีวิตก็คงเหลือไว้แต่ความดี (..ถ้าเรามีความดีอยู่บ้าง..) / ความดี คือ " การให้ " ถ้าเราไม่เคยให้อะไรกับใครเลย แล้วใครจะมาให้อะไรกับเรา ในทางตรงกันข้าม ถ้าเรารู้จักการให้คนอื่นเสียบ้าง สักวันหนึ่ง...ผลของการให้ก็จะกลับมาหาเราเอง และเมื่อเราจากโลกนี้ไปแล้ว " ความดี " ของเราก็คงจะไม่หายไปไหน ...ขอให้ทุกคนทำความดีกันให้มาก ๆ นะครับ ! .... เพราะ ท้ายสุด....

Image Hosting by PictureTrail.com
images by uppicweb.com